Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[giaban]25.900.000Đ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Mẫu mã thiết kế ấn tượng, nhiều phong cách để bạn lựa chọn theo sở thích, phong thủy,...
 Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp thời thượng.
 Khung ghế: gỗ tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt,cong vênh[/tomtat]
 [mota]Mẫu mã thiết kế ấn tượng, nhiều phong cách để bạn lựa chọn theo sở thích, phong thủy,...
 Kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp thời thượng.
 Khung ghế: gỗ tự nhiên đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt,cong vênh
 Đệm mút ghế: đệm mút chuyên dụng tùy chọn cứng, mềm
 Bề mặt ghế: da công nghiệp cao cấp ( có thể lựa chọn các vật liệu khác như
vải, nỉ, da thật…)
 Bạn đừng lo lắng, suy nghĩ về diện tích nhà mình, Chúng tôi có thể sản xuất
mẫu ghế sofa giường theo yêu cầu như: (kích thước, màu sắc, kiểu dáng...);
★★ Đặc biệt chúng tôi bán hàng tại xưởng những bộ ghế sofa giường đa năng sẽ
được giá rẻ hơn khoảng 15-20%so với thị trường.
★★ Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong toàn Thành Phố và các tỉnh lân cận
như Bình Dương, Đồng Nai....
★★ Sản phẩm của chúng tôi bào hành từ 3 năm trở lên.
★★ Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và hơn 15 nhân viên tại xưởng, sản
phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm Quý Khách hài lòng.
 Chúng tôi sản xuất nhiều kiểu mẫu sofa Quý khách có thể thêm khảo

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty TNHH Nội Thất Hoàng Anh

Showroom727 Nguyễn Ảnh Thủ, Kp4, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM

ĐT: 08.62592224
Hotline: 0974 752 616 - 0902 982 716 - 0908 292 272[/mota]

BACK TO TOP